ร้านอาหารทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

admin   กันยายน 21, 2021   ปิดความเห็น บน ร้านอาหารทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ในปัจจุบันผู้บริโภคมีความสนใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น อาหารที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคไม่ว่าจะเป็น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ แต่มิใช่ทุกคนที่จะสามารถเข้าถึงแหล่งอาหารที่ดีและมีคุณภาพได้ เพื่อสร้างหลักประกันและยกระดับโภชนาการ สำนักงานทรัพย์สินจึงดำเนินการจัดหาแหล่งอาหารทางเลือกเพื่อสุขภาพให้แก่นิสิต บุคลากร และประชาคมมก. ให้เข้าถึงอาหารเพื่อสุขภาพได้ในราคาไม่แพง โดยในปีพ.ศ.2563 มีจำนวน 17 ร้านดังนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

************************************************************

ห้องอาหารสหโภชน์

  ห้องอาหารแห่งหนึ่งของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริหารงานโดยฝ่ายอาหารและจัดเลี้ยง สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร ที่ให้บริการจำหน่ายอาหาร ที่มีคุณภาพ สะอาด ถูกหลักอนามัย ราคาเหมาะสม มานานกว่า 40 ปี ให้บริการจัดเลี้ยงอาหาร ทั้งอาหารว่าง อาหารกลางวัน อาหารค่ำ ทั้งในและนอกสถานที่ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ ซุ้มอาหาร และค็อกเทล ที่ตั้งอาคารอมรภูมิรัตน ชั้น 1 สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 น. ถึง 13.00 น. ทุกวันทำการ

************************************************************

โครงการหลวงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

 

 

 

 

 

 

ที่ตั้ง บริเวณหน้าหอพักนิสิตหญิง ถนนระพีสาคริก

ให้บริการจำหน่ายผัก – ผลไม้ปลอดสารพิษ จากการวิจัยและพัฒนาโครงการหลวง สร้างความเชื่อมั่นและเป็นหลักประกันให้แก่บุคลากร นิสิต ประชาคมมก.ในการได้รับผลผลิตที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย พร้อมทั้งเป็นการฟื้นฟูอาชีพเกษตรกรและชาวบ้านท้องถิ่นให้ปลูกผัก ผลไม้แทนการปลูกฝิ่น สร้างความเป็นอยู่ที่ดีและพึ่งพาตนเองได้ก่อให้เกิดความยั่งยืน ทั้งทางด้าน เศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม


Golden Place

ที่ตั้ง บริเวณคณะสัตวแพทย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

โครงการพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 พัฒนาความเป็นอยู่ของชาวไทยให้มีความเป็นอยู่ที่ดี เป็นแหล่งกระจายสินค้าของกลุ่มเกษตรกรไทย SMEs ขนาดเล็ก ให้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภค ในราคายุติธรรม เสริมสร้างอาชีพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยสินค้าผ่านการตรวจสอบสารเคมีตกค้างตามมาตรฐานสากลทุกวัน อีกทั้งยังได้รับ Food Safety อาหารปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นแก่บุคลากร นิสิต ประชาคมมก.ในการได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ปราศจากสารพิษตกค้าง

************************************************************

 


 

 

แสดงความคิดเห็นที่นี่

comments